BLOG

Blog

Outsource Marketing

Outsource คืออะไร? ประโยชน์ของการ Outsource

ประโยชน์ของการ Outsource ด้านต้นทุน ประโยชน์ที่ชัดเจนและมองเห็นได้มากที่สุดเกี่ยวข้องกับการประหยัดต้นทุนที่เกิดจากการจ้างบุคคลภายนอก คุณสามารถทำงานให้เสร็จได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและคุณภาพที่ดีขึ้นเช่นกัน ลดปัญหาการจัดจ้างคนเพิ่ม

อ่านต่อ »

Outsource Marketing – การว่าจ้างทีมภายนอกสนับสนุนทีมการตลาดของคุณ

ตัวอย่าง: บริษัทที่ต้องการทำการตลาดกับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีรายละเอียดมากมาย เช่น • รับเคลมเอกสารที่ได้รับมอบหมาย

อ่านต่อ »

Outsource Dealers/Channel Support – ทีมสนับสนุนการตลาดกับตัวแทนจำหน่าย

ชื่อเสียงในตลาด? หากแบรนด์คุณอยู่ในตลาดมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และคุณกำลังมองหาพันธมิตรเพิ่มเติมหรือทางเลือกอื่น คุณต้องพิจารณาว่าคุณมีชื่อเสียงในระดับหนึ่งในตลาดนั้นแล้ว ผู้คนในอุตสาหกรรมในตลาดต่างๆ มักจะรู้จักกันดี

อ่านต่อ »

Digital Marketing

E-Voucher Marketing

ไอเดียการใช้ E-Voucher กับกิจกรรมทางการตลาด

การตลาดผ่านบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Voucher) เป็นวิธีการที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากในการได้มาซึ่งลูกค้าใหม่ รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและลูกค้าที่มีอยู่เข้าด้วยกันอีกด้วย  

อ่านต่อ »

E-Voucher คืออะไร? ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่อย่างไร?

คุณสมบัติของ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Voucher) ที่สร้างมาเพื่อแก้ไขปัญหาการออกบัตรกำนัลแบบเก่าที่เป็นกระดาษหรือพลาสติก ตอบโจทย์ผู้รับ ใช้ง่าย

อ่านต่อ »
Top
เว็ปไซต์ของเรามีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็ปไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น เราให้ความสำคัญต่อสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตาม "นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล" โปรดกด “ตกลง” หากคุณยินยอมให้เราจัดเก็บคุกกี้ คุณสามารถดูการตั้งค่าได้ที่ “การตั้งค่าคุกกี้” ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลง
ตั้งค่าคุกกี้
เว็ปไซต์ของเรามีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็ปไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น เราให้ความสำคัญต่อสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตาม "นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล" โปรดกด “ตกลง” หากคุณยินยอมให้เราจัดเก็บคุกกี้ คุณสามารถดูการตั้งค่าได้ที่ “การตั้งค่าคุกกี้” ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลง
ตั้งค่าคุกกี้