Omnichannel Contact Center-Xcally

slide 1 left

Welcome To Power Plus

The Best Omnichannel
Contact Center
Software

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าของคุณ
ช่วยให้ธุรกิจบริหารจัดการการโต้ตอบกับลูกค้าจากทุกช่องทาง
ได้อย่างง่ายดาย ภายในจุดเดียว

-โซลูชั่น Xcally คือคำตอบ-

Omnichannel Contact Center มีความสำคัญกับธุรกิจวันนี้อย่างไร?

เพราะลูกค้าของคุณมีหลายวิธีในการติดต่อกับแบรนด์ในปัจจุบัน อาจเป็นโซเชียลมีเดีย อีเมล แอพสมาร์ทโฟน เว็บ หรือการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์ เมื่อมีช่องทางต่างๆ มากมายในการติดต่อ ทำให้การบริหารจัดการทีมและการดึงข้อมูล ประวัติการติดต่อแต่ละครั้งอาจเกิดปัญหาที่ไม่น่าประทับใจ

Omnichannel Contact Center
คือวิธีการบริหารจัดการโต้ตอบกับลูกค้าแบบรวมศูนย์ทุกช่องทางมาไว้ที่เดียว แนวคิด คือ การให้ความสะดวกในการติดต่อของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ไม่ว่าพวกเขาจะใช้ช่องทางใดในการโต้ตอบกับแบรนด์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าคุณกำลังนำเสนอภาพลักษณ์และประสบการณ์ของแบรนด์ที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้าของคุณ

การันตีรางวัลและการยอมรับ

Xcally ได้รับการเสนอชื่อ – โดย Capterra, Software Advice, Getapp และ G2 ให้เป็นหนึ่งในศูนย์ติดต่อ, Call Center, IVR, Auto Dialer และ Business Phone System และโซลูชันโทรศัพท์ที่ดีที่สุด ในแง่ของความพึงพอใจของลูกค้าและการใช้งาน จัดอันดับโดย ผู้ใช้งานจริง

เกี่ยวกับเรา

Powerplus ได้รับการแต่งตั้งจาก xcally ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ
ในการให้บริการโซลูชั่น Omnichannel Contact Center ที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจในประเทศไทย

xcally เป็นซอฟต์แวร์ Omnichannel ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รวม Asterisk™ เข้ากับเทคโนโลยี Shuttle and Motion ซึ่งพัฒนาขึ้นในศูนย์วิจัย Xenialab ปัจจุบัน XCALLY ถูกใช้ในกว่า 60 ประเทศ ด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ที่ทรงพลัง เช่น โมดูล Omnichannel, ระบบ IVR, การจัดการผู้ติดต่อ, โปรแกรมโทรออกล่วงหน้า, เครื่องมือเขียนสคริปต์, การตรวจสอบแบบเรียลไทม์, การวิเคราะห์และการรายงาน, ผู้ส่งสารภายใน, การผสานรวมแอพของบุคคลที่สาม

กุญแจสำคัญในการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพคือการมุ่งเน้นไปที่ช่องทางที่ลูกค้าของคุณอยู่

รู้จักลูกค้าของคุณและปล่อยให้พวกเขาโต้ตอบกับคุณผ่านช่องทางที่พวกเขาชื่นชอบ!

บริหารการติดต่อจากทุกช่องทางที่จุดเดียว

เมื่อลูกค้าติดต่อกับคุณผ่านช่องทางโปรดของพวกเขา! ไม่ว่าจะเป็น-โทรศัพท์, เว็บแชท, อีเมล, แฟกซ์, SMS หรือ Facebook Messenger

XCALLY ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถบริหารจัดการการโต้ตอบกับลูกค้า จากทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย ภายในจุดเดียว

ช่วยให้ธุรกิจสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ทุกช่องทาง ด้วยระบบกลาง ที่ทำงานได้จากหน้าจอเดียว พร้อมข้อมูลของลูกค้าแต่ละรายประกอบการสนทนา

ประสิทธิภาพสูงแต่การใช้งานง่าย

ไม่ต้องเสียเวลาฝึกซ้อมมาก!

เว็บอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายช่วยให้หัวหน้างานและเอเยนต์ของคุณ สามารถเรียนรู้วิธีใช้ XCALLY ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้พวกเขาสามารถ มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นคือ “ความพึงพอใจของลูกค้า”

ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุม

แผงและแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ที่ปรับแต่งได้ ช่วยให้หัวหน้างานตรวจสอบประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และทำการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกเมื่อจำเป็น

หัวหน้างานยังสามารถให้บริการติดตามและบันทึกการโทร เพื่อวัตถุประสงค์ในการประกันคุณภาพและความสำเร็จของงาน

Omnichannel Contact Center Xcally by Powerplus

รวมศูนย์การติดต่อกับลูกค้าของคุณ ไว้ที่จุดเดียว

จัดการการโต้ตอบกับลูกค้าในทุกช่องทาง เก็บประวัติข้อมูล และสร้างความประทับใจในการติดต่อ บนระบบที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้โซลูชันคอลเซ็นเตอร์ XCALLY Omnichannel อันทรงพลัง

คุณสมบัติพิเศษ

คุณลักษณะต่างๆได้รับการออกแบบมาสำหรับการดูแลลูกค้าทุกประเภท:
ไม่ว่าจะเป็น Inbound / Outbound / Blended Call Center หรือ Omnichannel Contact Center

MULTICHANNEL

ติดต่อสื่อสาร ทางโทร, SMS, เว็บแชท, อีเมล, แฟกซ์ และโซเชียล ได้อย่างง่ายดายที่จุดเดียว

CONTACT MANAGEMENT

จัดการข้อมูลลูกค้าของคุณ และติดตามการโต้ตอบของพวกเขา ได้หลายช่องทาง!

API OPEN CHANNEL

เพิ่มช่องทางการติดต่อกับลูกค้าที่กำหนดเอง เช่น โซเชียลมีเดีย ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

AGENT WEB GUI/SOFTPHONE

ตัวแทนของคุณสามารถเข้าสู่ระบบคิว จัดการการโต้ตอบ จัดการสถานะหลายสถานะ และดำเนินการงานต่างๆ ตามทักษะที่ได้รับมอบหมาย

REALTIME MONITORING

ใช้แผงเรียลไทม์เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของเอเจนต์ และทำการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกในกรณีที่มีความจำเป็นเร่งด่วน

ANALYTICS & REPORTINGS

วิเคราะห์ข้อมูลและประสิทธิภาพผ่านรายงานที่พร้อมใช้งาน หรือสร้างรายงานของคุณเองที่ปรับให้เหมาะกับเป้าหมายธุรกิจของคุณ

CUSTOM DASHBOARDS

Contact Center ทุกแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว: สร้างแดชบอร์ดที่กำหนดเอง เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ!

AUTOMATIONS & TRIGGERS

ทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติตามเวลา และการกระทำที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้

AUTODIALER

เพิ่มเวลาสนทนาให้กับเจ้าหน้าที่ของคุณ โดยใช้ Preview, Power, Progressive หรือการโทรออกล่วงหน้า

IVR SYSTEM

ออกแบบโปรเจ็กต์ IVR ของคุณได้อย่างง่ายดาย ผู้เข้าร่วมอัตโนมัติ แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า โทรกลับ ฯลฯ

WEBRTC

จัดการการโทรโดยใช้ Motion Web Real Time Communication Bar (WebRTC) ที่ฝังอยู่ใน Omni Desktop Agent Interface!

INTERNAL MESSENGER

ให้ตัวแทนทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว!

DR and HA

กำหนดค่าโครงสร้างพื้นฐาน Disaster Recovery และ High Availability รับสิทธิ์ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์สำรองพร้อมส่วนลดพิเศษ!

TELCO-INDEPENDENT

เลือกผู้ให้บริการที่คุณต้องการ ผู้ให้บริการเสียงจะเรียกเก็บเงิน แยกต่างหากตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

INSTALLATION & LICENSING

ปรับใช้ Motion บนเซิร์ฟเวอร์เฉพาะเครื่องเสมือน หรือในระบบคลาวด์ เลือกรูปแบบราคาของคุณ: อัตราคงที่, รายเดือน,หรือใบอนุญาตตลอดชีพ

Testmonials

SOURCE: Capterra

Danet T. - Call Centre Manager Consumer Services
Read More
"XCALLY เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับแผนกบริการลูกค้า มันสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของคุณ พิจารณาสิ่งที่คุณได้รับในแง่ของคุณสมบัติและสิ่งที่คุณจ่าย - คุ้มค่า คุ้มราคา ทีมงานและหัวหน้างานของฉันชอบมัน!"
Jean Rodrigue T. - Head of IT Consumer Services
Read More
"XCALLY Motion เป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจของเรา ซึ่งช่วยในการติดตามความต้องการและการตอบรับของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ดังนั้นเราจึงปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ เราได้เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิมไว้ได้” อย่างน่าประทับใจ
Matovu M. - CEO Information Technology and Services
Read More
"XCALLY นำเสนอโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมในการรวมศูนย์ติดต่อของบริษัทต่างๆ ด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าและตอบสนองความคาดหวังของพวกเขา ช่วยลดภาระของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าในการติดต่อรับคำติชม และคำขอต่างๆของลูกค้าจำนวนมากผ่านการทำงานอัตโนมัติทันทีที่ใช้ ที่สำคัญวิธีการใช้งานง่ายจริงๆ"

SOURCE: SuorceForge

ให้เราติดต่อกลับ

เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม นัดสาธิตผลิตภัณฑ์
หรือนัดประชุมออนไลน์กับทีม
เรายินดีเป็นคู่คิดในแผนงานการตลาดของคุณ

BLOG

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลสำหรับนักการตลาดสมัยใหม่

เกี่ยวกับเรา

Powerplus เป็นบริษัท Outsource Marketing ในประเทศไทย มากกว่า 20 ปี ช่วยให้นักการตลาดสมัยใหม่บรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่ต้องการ ด้วยกลยุทธ์และวิธีการที่เหมาะสม คุ้มค่ากับงบประมาณ ช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบผลสำเร็จในโลกดิจิทัลอย่างมั่นใจ

Trusted by

Top
เว็ปไซต์ของเรามีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็ปไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น เราให้ความสำคัญต่อสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตาม "นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล" โปรดกด “ตกลง” หากคุณยินยอมให้เราจัดเก็บคุกกี้ คุณสามารถดูการตั้งค่าได้ที่ “การตั้งค่าคุกกี้” ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลง
ตั้งค่าคุกกี้
เว็ปไซต์ของเรามีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็ปไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น เราให้ความสำคัญต่อสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตาม "นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล" โปรดกด “ตกลง” หากคุณยินยอมให้เราจัดเก็บคุกกี้ คุณสามารถดูการตั้งค่าได้ที่ “การตั้งค่าคุกกี้” ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลง
ตั้งค่าคุกกี้