Welcome To Power Plus
The Best Omnichannel
Contact Center
Software
เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าของคุณ
ช่วยให้ธุรกิจบริหารจัดการการโต้ตอบกับลูกค้าจากทุกช่องทาง
ได้อย่างง่ายดาย ภายในจุดเดียว
-โซลูชั่น Xcally คือคำตอบ-
Omnichannel Contact Center มีความสำคัญกับธุรกิจวันนี้อย่างไร?
เพราะลูกค้าของคุณมีหลายวิธีในการติดต่อกับแบรนด์ในปัจจุบัน อาจเป็นโซเชียลมีเดีย อีเมล แอพสมาร์ทโฟน เว็บ หรือการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์ เมื่อมีช่องทางต่างๆ มากมายในการติดต่อ ทำให้การบริหารจัดการทีมและการดึงข้อมูล ประวัติการติดต่อแต่ละครั้งอาจเกิดปัญหาที่ไม่น่าประทับใจ
Omnichannel Contact Center
คือวิธีการบริหารจัดการโต้ตอบกับลูกค้าแบบรวมศูนย์ทุกช่องทางมาไว้ที่เดียว แนวคิด คือ การให้ความสะดวกในการติดต่อของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ไม่ว่าพวกเขาจะใช้ช่องทางใดในการโต้ตอบกับแบรนด์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าคุณกำลังนำเสนอภาพลักษณ์และประสบการณ์ของแบรนด์ที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้าของคุณ
การันตีรางวัลและการยอมรับ
Xcally ได้รับการเสนอชื่อ – โดย Capterra, Software Advice, Getapp และ G2 ให้เป็นหนึ่งในศูนย์ติดต่อ, Call Center, IVR, Auto Dialer และ Business Phone System และโซลูชันโทรศัพท์ที่ดีที่สุด ในแง่ของความพึงพอใจของลูกค้าและการใช้งาน จัดอันดับโดย ผู้ใช้งานจริง
เกี่ยวกับเรา
Powerplus ได้รับการแต่งตั้งจาก xcally ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ
ในการให้บริการโซลูชั่น Omnichannel Contact Center ที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจในประเทศไทย
xcally เป็นซอฟต์แวร์ Omnichannel ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รวม Asterisk™ เข้ากับเทคโนโลยี Shuttle and Motion ซึ่งพัฒนาขึ้นในศูนย์วิจัย Xenialab ปัจจุบัน XCALLY ถูกใช้ในกว่า 60 ประเทศ ด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ที่ทรงพลัง เช่น โมดูล Omnichannel, ระบบ IVR, การจัดการผู้ติดต่อ, โปรแกรมโทรออกล่วงหน้า, เครื่องมือเขียนสคริปต์, การตรวจสอบแบบเรียลไทม์, การวิเคราะห์และการรายงาน, ผู้ส่งสารภายใน, การผสานรวมแอพของบุคคลที่สาม
กุญแจสำคัญในการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพคือการมุ่งเน้นไปที่ช่องทางที่ลูกค้าของคุณอยู่
รู้จักลูกค้าของคุณและปล่อยให้พวกเขาโต้ตอบกับคุณผ่านช่องทางที่พวกเขาชื่นชอบ!
บริหารการติดต่อจากทุกช่องทางที่จุดเดียว
เมื่อลูกค้าติดต่อกับคุณผ่านช่องทางโปรดของพวกเขา! ไม่ว่าจะเป็น-โทรศัพท์, เว็บแชท, อีเมล, แฟกซ์, SMS หรือ Facebook Messenger
XCALLY ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถบริหารจัดการการโต้ตอบกับลูกค้า จากทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย ภายในจุดเดียว
ช่วยให้ธุรกิจสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ทุกช่องทาง ด้วยระบบกลาง ที่ทำงานได้จากหน้าจอเดียว พร้อมข้อมูลของลูกค้าแต่ละรายประกอบการสนทนา
ประสิทธิภาพสูงแต่การใช้งานง่าย
ไม่ต้องเสียเวลาฝึกซ้อมมาก!
เว็บอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายช่วยให้หัวหน้างานและเอเยนต์ของคุณ สามารถเรียนรู้วิธีใช้ XCALLY ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้พวกเขาสามารถ มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นคือ “ความพึงพอใจของลูกค้า”
ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุม
แผงและแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ที่ปรับแต่งได้ ช่วยให้หัวหน้างานตรวจสอบประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และทำการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกเมื่อจำเป็น
หัวหน้างานยังสามารถให้บริการติดตามและบันทึกการโทร เพื่อวัตถุประสงค์ในการประกันคุณภาพและความสำเร็จของงาน
รวมศูนย์การติดต่อกับลูกค้าของคุณ ไว้ที่จุดเดียว
จัดการการโต้ตอบกับลูกค้าในทุกช่องทาง เก็บประวัติข้อมูล และสร้างความประทับใจในการติดต่อ บนระบบที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้โซลูชันคอลเซ็นเตอร์ XCALLY Omnichannel อันทรงพลัง
คุณสมบัติพิเศษ
คุณลักษณะต่างๆได้รับการออกแบบมาสำหรับการดูแลลูกค้าทุกประเภท:
ไม่ว่าจะเป็น Inbound / Outbound / Blended Call Center หรือ Omnichannel Contact Center
MULTICHANNEL
ติดต่อสื่อสาร ทางโทร, SMS, เว็บแชท, อีเมล, แฟกซ์ และโซเชียล ได้อย่างง่ายดายที่จุดเดียว
CONTACT MANAGEMENT
จัดการข้อมูลลูกค้าของคุณ และติดตามการโต้ตอบของพวกเขา ได้หลายช่องทาง!
API OPEN CHANNEL
เพิ่มช่องทางการติดต่อกับลูกค้าที่กำหนดเอง เช่น โซเชียลมีเดีย ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย
AGENT WEB GUI/SOFTPHONE
ตัวแทนของคุณสามารถเข้าสู่ระบบคิว จัดการการโต้ตอบ จัดการสถานะหลายสถานะ และดำเนินการงานต่างๆ ตามทักษะที่ได้รับมอบหมาย
REALTIME MONITORING
ใช้แผงเรียลไทม์เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของเอเจนต์ และทำการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกในกรณีที่มีความจำเป็นเร่งด่วน
ANALYTICS & REPORTINGS
วิเคราะห์ข้อมูลและประสิทธิภาพผ่านรายงานที่พร้อมใช้งาน หรือสร้างรายงานของคุณเองที่ปรับให้เหมาะกับเป้าหมายธุรกิจของคุณ
CUSTOM DASHBOARDS
Contact Center ทุกแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว: สร้างแดชบอร์ดที่กำหนดเอง เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ!
AUTOMATIONS & TRIGGERS
ทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติตามเวลา และการกระทำที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้
AUTODIALER
เพิ่มเวลาสนทนาให้กับเจ้าหน้าที่ของคุณ โดยใช้ Preview, Power, Progressive หรือการโทรออกล่วงหน้า
IVR SYSTEM
ออกแบบโปรเจ็กต์ IVR ของคุณได้อย่างง่ายดาย ผู้เข้าร่วมอัตโนมัติ แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า โทรกลับ ฯลฯ
WEBRTC
จัดการการโทรโดยใช้ Motion Web Real Time Communication Bar (WebRTC) ที่ฝังอยู่ใน Omni Desktop Agent Interface!
INTERNAL MESSENGER
ให้ตัวแทนทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว!
DR and HA
กำหนดค่าโครงสร้างพื้นฐาน Disaster Recovery และ High Availability รับสิทธิ์ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์สำรองพร้อมส่วนลดพิเศษ!
TELCO-INDEPENDENT
เลือกผู้ให้บริการที่คุณต้องการ ผู้ให้บริการเสียงจะเรียกเก็บเงิน แยกต่างหากตามข้อกำหนดและเงื่อนไข
INSTALLATION & LICENSING
ปรับใช้ Motion บนเซิร์ฟเวอร์เฉพาะเครื่องเสมือน หรือในระบบคลาวด์ เลือกรูปแบบราคาของคุณ: อัตราคงที่, รายเดือน,หรือใบอนุญาตตลอดชีพ
Testmonials
SOURCE: Capterra
SOURCE: SuorceForge
ให้เราติดต่อกลับ
เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม นัดสาธิตผลิตภัณฑ์
หรือนัดประชุมออนไลน์กับทีม
เรายินดีเป็นคู่คิดในแผนงานการตลาดของคุณ
เกี่ยวกับเรา
Powerplus เป็นบริษัท Outsource Marketing ในประเทศไทย มากกว่า 20 ปี ช่วยให้นักการตลาดสมัยใหม่บรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่ต้องการ ด้วยกลยุทธ์และวิธีการที่เหมาะสม คุ้มค่ากับงบประมาณ ช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบผลสำเร็จในโลกดิจิทัลอย่างมั่นใจ